Share:

Sau 6 kỳ tổ chức, chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2018 có 97 doanh nghiệp được vinh danh. Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

Lễ vinh danh sản phẩm Thương hiệu Quốc gia vừa tổ chức ngày 20-12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Trong 1.500 doanh nghiệp đăng ký tham dự, chỉ có 97 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn.

 

Austdoor – Tự hào là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về cửa cuốn

Được công nhận Thương hiệu quốc gia khẳng định uy tín, sự tiên phong của Austdoor trong ngành cửa cuốn. Đây vừa là niềm  tự hào, vừa là trách nhiệm to lớn dành cho tập đoàn Austdoor. Thương hiệu Quốc gia giúp Austdoor tự tin hội nhập, ghi dấu ấn thương hiệu Việt mang tầm vóc quốc tế. Với sứ mệnh cao cả, Austdoor tiếp tục đầu tư nghiên cứu, phát triển sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Austdoor Hoàng Phương tự hào là thành viên của Tập đoàn Austdoor

Austdoor Phú Thọ Cửa Hoàng Phương tự hào là một thành viên trong “đại gia đình” cửa cuốn Austdoor. Cửa Hoàng Phương đã sát cánh đồng hành cùng Austdoor. Cửa Hoàng Phương không ngừng “lan tỏa” thương hiệu cửa cuốn “Quốc gia” tại Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Thái Nguyên… Với nền tảng Thương hiệu Quốc gia, cửa cuốn Phú Thọ Cửa Hoàng Phương có lợi thế cạnh tranh vững vàng tại thị trường khu vực.

 

Austdoor Phú Thọ Cửa Hoàng Phương – “Lan tỏa” thương hiệu cửa cuốn “Quốc gia”

Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ. Đạt được Thương hiệu quốc gia chỉ là bước khởi đầu, việc duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả này mới là mục tiêu tiếp theo của Austdoor.

Share:

Xu hướng thiết kế 2017

Bài viết liên quan